แกรม ซูเนสส์

ซูเนสส์ โน้มน้าว คล็อปป์ ให้ล้มเลิกความคิดดึงตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม

แกรม ซูเนสส์ ตำนานทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงโน้มน้าว เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล ให้ล้มเลิกความคิดดึงตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มาจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากเขามองว่ามีกองกลางที่เหมาะกับทีม หงส์แดง มากกว่า

คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตกเป็นข่าวหวังเสริมขุมกำลังในแดนกลางเพื่อเติมความสดให้กับทีมเนื่องจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ มีอายุ 32 และ 31 ปีแล้ว อีกทั้ง ฟาบินโญ่ ก็ออกจะเชื่องช้า ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน จ่อถูกโละทิ้งแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงถูกระบุว่าสนใจเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 19 ปีซึ่งโชว์ฟอร์มกับ เสือเหลือง ได้อย่างยอดเยี่ยมเกินวัย และมีชื่อติดทีม สิงโตคำราม ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

นอกจาก หงส์แดง แล้ว คาดว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา มีเป้าหมายคว้า เบลลิ่งแฮม ไปร่วมทีมเช่นกันโดยทั้งสองทีมน่าจะต้องยอมหมดตัวในระดับ 130 ล้านปอนด์ หรือราว 5,599 ล้านบาท จึงจะทำให้ทีมใน บุนเดสลีกา ยอมขายสตาร์วัยรุ่น

เจอร์เก้น คล็อปป์

จู๊ด เบลลิ่งแฮม

ต่อกรณีดังกล่าว ซูเนสส์ อดีตมิดฟิลด์ และกุนซือ เร้ด แมชีน เห็นดีด้วยที่อดีตสโมสรคิดเสริมแดนกลาง แต่เขาแนะนำให้ดึง เจมส์ แมดดิสัน ดาวเตะทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จะดีกว่า

“ผมคิดว่าทุกสโมสรใหญ่พากันเล็งไปที่ เบลลิ่งแฮม และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล อยากเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน แต่ฟุตบอลในทุกวันนี้ หาก เรอัล มาดริด เข้ามาทาบคุณ มันก็มักจบลงทันที” ซูอี้ เอ่ยเมื่อ 20 พ.ย.

“เขาเป็นนักเตะที่ผมชอบมาก แต่ผมคิดว่า เจมส์ แมดดิสัน มอบประตูให้กับคุณได้มากกว่า และผมชอบ เจมส์ แมดดิสัน”

อย่างไรก็ดี ในรายของ แมดดิสัน วัย 25 ปีซึ่งซีซั่นนี้กลับสู่ฟอร์มเก่งโดยยิงได้ 7 ประตู และ 4 แอสซิสต์จาก 14 นัดตกเป็นที่ต้องการของ สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล สองสโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก เช่นกันโดยเฉพาะ สาลิกาดง มีข่าวยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ถึงสองหน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

UFA Slot

Releated