คาลิดู คูลิบาลี่

ผู้บริหารของ ยูเวนตุส มีแผนหารือเกี่ยวกับการย้ายทีม ของ คูลิบาลี่

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้บริหารของ ยูเวนตุส มีกำหนดที่จะคุยเรื่องการย้ายทีมของ คาลิดู คูลิบาลี่ กับเอเยนต์ของเจ้าตัว โดยที่ คูลิบาลี่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในกรณีที่เขาต้องเสีย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์

เฟเดริโก้ เชรูบินี่ ผู้บริหารของ ยูเวนตุส มีแผนที่จะหารือกับ ฟาลี รามาดานี่ เอเยนต์ของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

คาลิดู คูลิบาลี่

คาลิดู คูลิบาลี่

“เบียงโคเนรี่” มีโอกาสที่จะต้องเสีย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังชาวดัตช์ จนทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหาคนที่จะมาเป็นตัวแทนของเจ้าตัวเอาไว้ก่อน โดยปัจจุบัน คูลิบาลี่ ก็เหลือสัญญากับ นาโปลี จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ รามาดานี่ จะเป็นนายหน้าให้กับ นิโกล่า มิเลนโควิช แนวรับ ฟิออเรนติน่า เหมือนกัน แต่ คูลิบาลี่ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส หมายตาเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ต้องการเงินถึง 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,480 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 31 ปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

UFA Slot

Releated