ยูเวนตุส เฉือนลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูเวนตุส เฉือนลียง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อักเนเซ่ บอนฟานตินี่ สำรองไล่ออกจากยูเวนตุส เอาชนะลียง 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกหญิง รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกในวันพุธ ขณะที่อาร์เซนอลต้องการประตูสุดท้ายเพื่อเก็บชัยชนะในบ้านเสมอกับโวล์ฟสบวร์ก 1-1 แชมป์ 7 สมัย ลียง ขึ้นนำก่อนในตูริน ผ่านกองหน้าชาวบราซิล กาตารีนา มาคาริโอ และเป็นทีมเต็งตัวเต็งที่พวกเขาครองการไต่สวนในช่วงแรก

แต่ขุมพลังของฝรั่งเศสเหลือผู้เล่น 10 คนหลังจากชั่วโมงที่เอลลี่ คาร์เพนเตอร์ถูกไล่ออก เปิดตัวเมื่อห้าปีที่แล้ว ชาวอิตาลีไม่เคยอยู่ในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกนี้มาก่อน แต่มีฝูงชนที่มีชีวิตชีวาในสนามกีฬายูเวนตุสยินดี จบด้วยพายุเกิดขึ้นด้วยการปรับระดับเมื่อ Cristiana Girelli กระโจนบอลหลวมใน 71 นาทีก่อนที่จะยิงที่ยอดเยี่ยมจาก Bonfantini สำรองใน 81 นาทีชนะในคืนนี้

“ลียงเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ทั้งรายบุคคลและส่วนรวม” โจ มอนเตมูร์โร่ โค้ชของยูเว่กล่าว “การไล่ออกทำให้เราได้เปรียบ แต่ฉันเห็นสัญญาณก่อนหน้านี้ว่าเราเริ่มใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้ได้ดีขึ้น” ที่เอมิเรตส์ในลอนดอน Tabea Wassmuth ทำให้โวล์ฟสบวร์กขึ้นนำเหนืออาร์เซนอลในนาทีที่ 19 โดยพามาเรีย-โจเอลล์ เวเดอเมเยอร์กลับบ้านจากทางขวา มันเป็นเป้าหมายที่เก้าของ Wassmuth ในการแข่งขันและทำให้เธออยู่ในอันดับต้น ๆ ของแผนภูมิการให้คะแนนเป้าหมาย

UFA Slot

แชมป์เปี้ยนสองสมัยโวล์ฟสบวร์กก็ตีงานไม้สองครั้งเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล คว้าตัวอีควอไลเซอร์ที่สมควรได้รับในนาทีที่ 89 กับผู้นำบุนเดสลีกา โดยได้รับความอนุเคราะห์จากลอตเต้ วุบเบิน-มอย ผู้ทำประตูจากในกรอบเขตโทษหลังจากยิงฟรีคิกจากโทบิน ฮีธ สตาร์ชาวอเมริกัน “มันเป็นการจบสกอร์ที่ดีมาก เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับเธอที่จะมาที่สนามแห่งนี้ และทำประตูที่สำคัญมากเช่นนี้” โจนาส ไอเดวาลล์ โค้ชของอาร์เซนอลกล่าวเกี่ยวกับ Wubben-Moy ผลิตภัณฑ์เยาวชนของสโมสร

“คุณทำงานกับผู้เล่นทุกวัน และเธอก็ได้ใช้ชีวิตแบบนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ในวงการฟุตบอล บางครั้งก็มีช่วงเวลาที่แย่ และบางครั้งก็มีช่วงเวลาที่ดีแบบนั้น” Wassmuth ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นของการแข่งขัน ยอมรับว่าทีมของเธอน่าจะจบการแข่งขันในฐานะการแข่งขัน “เราผิดหวังเมื่อเรามีโอกาสทำให้มันเป็น 2-0 แต่มีเลกที่สองให้เล่นในบ้านและเราจะพร้อมสำหรับมัน” เธอกล่าว

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บาร์เซโลน่ามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเรอัล มาดริด 3-1 ในเกมเยือนด้วยสองประตูจากอเล็กเซีย ปูเตลลาส มารี-อองตัวแนตต์ คาโตโต้ กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังทำสองประตูในเกมเยือนบาเยิร์น มิวนิค 2-1 นัดที่สองจะมีขึ้นในวันที่ 30 และ 31 มีนาคม

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

Releated