UFA Slot

ลิเวอร์พูล ทรุด! ดิอาซ พักยาวจนจบบอลโลก

สาวก “เดอะ ด็อป” ได้รับข่าวร้ายต่อเนื่อง เพราะล่าสุด หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้ว

ลิเวอร์พูล มีอันต้องพักแข้งแบบยาวๆ จนถึงปลายปีนี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะต้องพักแข้งยาวจนกระทั่งจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงกลางเดือนธันวาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ “หงส์แดง” บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม โดยถึงแม้ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา แต่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 25 ปี จะต้องพักแข้งราว 6-8 สัปดาห์ หลังจากที่มีการตรวจเช็คอาการเรียบร้อยในวันจันทร์เพียร์ซ ระบุว่า ดิอาซ น่าจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้ ในเกมลีกนัด “บ็อกซิ่ง เดย์” ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันที่ 26 ธันวาคมด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ก็ร่วมคอนเฟิร์มเช่นกัน โดยระบุว่า ดิอาซ จะไม่ได้ช่วย ลิเวอร์พูล ตลอดช่วง 10 เกมต่อจากนี้ ก่อนพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยที่ทีมชาติโคลอมเบียของ ดิอาซ ไม่ผ่านรอบคัดเลือก จึงไม่ได้มีส่วนร่วมกับบอลโลกหนนี้สำหรับฤดูกาลนี้

UFA Slot

ดิอาซ ถือเป็นหนึ่งในแข้งไม่กี่คนของ ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

โดยลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 12 นัด ทำได้ 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์หัวหอกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตั้งแต่นาทีที่ 28 และมีโอกาสตะบันประตูในช่วงท้ายเกมครึ่งแรก ซึ่งเป็นประตูชัยนำ “ผีแดง” เฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานอกจากประตูดังกล่าวจะเป็นลูกแรกของ “ซีอาร์ เซเว่น”

ในเกมลีกซีซั่นนี้แล้วมันยังเป็นประตูที่ 700 ของเจ้าตัวกับการค้าแข้งทั้งในระดับสโมสรหลังจบเกมที่กูดิสันพาร์คแล้วโรนัลโด้ ได้ฉลองความสำเร็จร่วมกับทุกๆ คนในสโมสรที่ห้องแต่งตัวทีมโดยถ่ายรูปร่วมกันพร้อมกับบอลลูนตัวเลข”700″สีทองขณะเดียวกันสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ทำเสื้อเหย้าสุดพิเศษที่ปักด้านหลังว่าโรนัลโด้ 700มอบให้กับนักเตะด้วยซึ่งงานนี้เจ้าตัวสุดแฮปปี้เพราะยิงประตูชัยได้ และยังสร้างสถิติส่วนตัวอีกต่างหากกาเบรียลมาร์ติเนลลี่กองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซน่อลสโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับคนที่ได้รับเงินเยอะที่สุดกับ”ไอ้ปืนใหญ่”ในตอนนี้ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวอยู่ที่เกินสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.40 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

มาร์ติเนลลี่ ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อิตัวโน่ ทีมในบราซิลเมื่อปี 2019 แล้ว แต่ซีซั่นนี้เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นพิเศษจนถึงขั้นทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 9 นัด และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในปัจจุบัน

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

Releated