UFA Slot

ลูซี่ บรอนซ์ กล่าวว่า ไรซ์ และ ทริปเปียร์ ได้บอก Lionesses ให้ยอมรับเงินยูโรที่บ้าน

ลูซี่ บรอนซ์ ได้เปิดเผยว่า ดีคลัน ไรซ์ และ Kieran Trippier ได้สนับสนุนให้ Lionesses ยอมรับแรงกดดันของเงินยูโรในบ้านอย่างไร แต่ผู้หญิงจะไม่ยอมแพ้บทลงโทษในขั้นสุดท้าย

ทีมชายและหญิงของอังกฤษได้รับการฝึกฝนที่ St George’s Park ในระหว่างการหาเสียง ของ Nations League ในอดีตและการเตรียมการสำหรับการ แข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่จะดำเนินการในประเทศนี้ในเดือนหน้า

Bronze ซึ่งเพิ่งประกาศว่าเธอจะออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้แสดงในฟุตบอลโลกที่แคนาดาในปี 2015 และฝรั่งเศสเมื่อสามปีก่อน แต่ตอนนี้ทีมของ Sarina Wiegman จะเป็นหนึ่งในทีมเต็งเมื่อพวกเขาเริ่มรอบชิงชนะเลิศกับออสเตรียที่ Old Trafford ในวันที่ 6 กรกฎาคม

ทีมของ Gareth Southgate จะพบกับฮังการีในวันอังคารที่ Molineux ซึ่ง Lionesses จะพบกับเบลเยียมในวันพฤหัสบดี ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างไม่เป็นทางการเมื่ออยู่ที่ศูนย์ฟุตบอลแห่งชาติในสแตฟฟอร์ดเชียร์ รวมถึงการพูดคุยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว

“Trippier และ Declan Rice เข้ามาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” Bronze กล่าว “Trippier มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะพูดเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันมามากมายมาก่อนและไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสื่อ [มี] เล่นออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่แล้ว

UFA Slot

“เรากำลังพูดถึงการปิดกั้นโลกภายนอก และฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ฉันต้องจัดการกับมากกว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมชาติอังกฤษชุดนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นเรื่องดีที่ได้พูดคุยกับคนที่มีปัญหาเหล่านี้และวิธีที่พวกเขาจัดการกับช่วงเวลาเหล่านี้

“เราเคยไปและรอบๆ สวนเซนต์จอร์จกับพวกเขาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเคยคุยกับพวกเขาหลายคน พวกเขาเป็นเพียงมนุษย์ พวกเขานั่งและเล่นไพ่ เราสามารถนั่งกับพวกเขา (และ) มันเป็นบรรยากาศที่ดี เพราะผมคิดว่าทั้งสองทีมเข้ากันได้ดีจริงๆ พวกเขาเห็นเรา [เป็น] เหมือนกัน”

Wiegman นำเนเธอร์แลนด์ไปสู่ความรุ่งโรจน์ในประเทศของเธอเองในยูโรหญิงปี 2017 ซึ่งอังกฤษเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ทีมของเซาธ์เกตทำได้ดีกว่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพียงแต่แพ้จุดโทษให้กับอิตาลีในรอบชิงชนะเลิศ

บรอนซ์เหน็บว่าเธอจะไม่พอใจกับความสำเร็จดังกล่าว “ฉันจะไม่ทำอย่างนั้น” เธอพูดพร้อมกับหัวเราะคิกคัก “ผมจะไม่จุดโทษ เราจะชนะเกมในเวลาปกติ”

ข่าวแนะนำ

บรอนซ์ไม่คิดว่าการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันจะทำให้เกิดแรงกดดันเกินควร “ฉันเคยอยู่ในทัวร์นาเมนต์มามากมาย และแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ เกมใหญ่ที่คุณมีความกดดันมากมาย” เธอกล่าว “แต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดและผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต้องการเล่นในเกมเหล่านั้น กับฝูงชนเต็ม และฉันคิดว่าเรากำลังพยายามมองว่ามันเป็นการสนับสนุนอย่างมาก หวังว่าจะเป็นชายคนที่ 12 ของเรา

“เราได้เห็นแล้วว่าทีมชายได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้างในปีที่แล้ว การเป็นประเทศบ้านเกิดนั้น และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาเข้ารอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำซ้ำและใช้มันเพื่อประโยชน์ของเรา”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ identification-card.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated