UFA Slot

อดีต CEO ของ Starbucks Korea เป็นผู้นำการเติบโตของแบรนด์ Shinsegae JAJU

ยอดขายของ JAJU ในปีที่แล้วคาดว่าจะสูงถึง 270 พันล้านวอน (206.7 ล้านดอลลาร์) ซึ่งฟื้นตัวจากการสูญเสียจากช่วงก่อนหน้าของการระบาดใหญ่ของ COVID-19

Lee ซึ่งเป็นซีอีโอร่วมของ Shinsegae International ได้ขยายสาขาของ JAJU ในประเทศจาก 160 ในปี 2017 เป็น 241 ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ด้วย บริษัทหลักทรัพย์ในประเทศคาดการณ์ว่า JAJU

จะฟื้นตัวได้สำเร็จในปีนี้ โดยยุติการขาดทุนจากการดำเนินงานติดต่อกันเป็นเวลาสามปีนับตั้งแต่ปี 2019 ลีถูกมองว่าเป็นบุคคลในตำนานในธุรกิจค้าปลีก เขาก่อตั้งสตาร์บัคส์ขึ้นเป็นร้านกาแฟอันดับ 1 ในเกาหลีผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จหลายประการ

ก่อนหน้านี้ มีความสงสัยเกี่ยวกับผู้บริหารวัย 73 ปีรายนี้ เนื่องจากบางคนเชื่อว่าเขาแก่เกินไป และผู้บริหารที่อายุน้อยกว่าควรเป็นผู้นำแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของ Shinsegae International“

UFA Slot

ฉันคิดว่าสิ่งที่ลีประสบความสำเร็จกับสตาร์บัคส์ในเกาหลีได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของครอบครัวของ Shinsegae Group ถึงแม้ว่าเขาจะอายุมากขึ้น แต่บริษัทค้าปลีกหลายแห่งก็ต้องการสำรวจเขาหลังจากที่เขาเกษียณจากบริษัทแฟรนไชส์ร้านกาแฟในอเมริกา”

เจ้าหน้าที่ Shinsegae Group กล่าว เมื่อลีมาที่จาจูครั้งแรก เขาเน้นที่ธุรกิจชุดนอน CEO คาดการณ์ว่าธุรกิจชุดนอนจะเจริญรุ่งเรืองในช่วงการระบาดของ COVID-19 และเขายังแนะนำนักมวยตัวแรกสำหรับผู้หญิงที่นี่ด้วย ปีที่แล้ว JAJU ทำยอดขายได้มากกว่า 3 หมื่นล้านวอนจากชุดชั้นในเท่านั้น

จากข้อมูลของ Kyobo Securities ผลิตภัณฑ์แฟชั่นคิดเป็น 43% ของรายรับของ JAJU ในไตรมาสที่สองของปีนี้ JAJU ยังถอนธุรกิจในต่างประเทศในเวียดนาม ซึ่งประสบความสูญเสียในครึ่งแรกของปีนี้

ขณะที่เสริมความแข็งแกร่งของยอดขายออนไลน์“ลีเน้นย้ำถึงความสำคัญของการลงพื้นที่และสะท้อนความคิดเห็นของลูกค้าเสมอ เขาวาดภาพใหญ่ตามความเข้าใจในธุรกิจของเขา เมื่อเขาตัดสินใจว่าจะทำอะไร เขาจะเดินหน้าอย่างจริงจัง” เจ้าหน้าที่กล่าวเสริม .


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ identification-card.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated