“จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการรัวเข้ารอบผ่าน พีเอสวี ทะลุตัดเชือก

“จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการรัวเข้ารอบผ่าน พีเอสวี ทะลุตัดเชือกงานนี้หนักเอาเรื่องเมื่อต้องปะทะ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ที่มีกุนซือจอมเก๋า โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพบุกลุย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565 เวลา 02.00 น. สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง บีอินส์ สปอร์ต 1

เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ผ่าน พีเอสวี มาได้ในรอบที่แล้วด้วยผลสกอร์รวม 2-1 ส่วนในลีกพวกเขาเสมอกับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-0 เป็นการไม่ชนะใคร 3 นัดติด

ความพร้อมของเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่มี วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ พวกที่ลุ้นความฟิตก็จะมี บูบาการี่ ซูมาเร่, แดนนี่ วอร์ด และ จอนนี่ อีแวนส์

ด้าน เจมี่ วาร์ดี้ ที่ลงเป็นสำรองในเกมที่แล้วน่าจะยังนั่งไปก่อน ส่วนพวกแกนหลักอย่าง เจมส์ แมดดิสัน, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ยูริ ตีเลอมันส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยังพร้อมลงบู๊เหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ประตูเป็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แนวรับมี ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ชักลาร์ โซยุนชู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ ทิโมธี กาสตาญ คู่กลางวาง เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ คุมเกมร่วมกับ ยูริ ตีเลอมันส์ โดยมี ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน และ อเดโมล่า ลุคแมน ยืนทำเกมรุกอยู่ด้านหลังหน้าเป้าอย่าง แพทสัน ดาก้า

โรม่า
"หมาป่ากรุงโรม" โรม่า

ทางฝั่ง โรม่า ผ่าน โบโด กลิมท์ มาได้ในรอบที่แล้วด้วยผลสกอร์รวม 5-2 ส่วนผลงานในลีกไม่ชนะใครมา 2 นัดติด โดยเกมล่าสุดแพ้ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-3

สภาพของทีมในเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีม จะไม่มี นิโคโล่ ซานิโอโล่ ฮีโร่ที่ทำแฮตทริกใส่ โบโด กลิมท์ มาในเกมที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงกับนัดงูใหญ่

ในขณะที่ ไบรอัน คริสตันเต่ และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ยังคงต้องลุ้นความฟิตก่อน ส่วนแกนหลักอย่าง แทมมี่ อับราฮัม, เฮนริค มคิทาร์ยาน, จานลูก้า มันชินี่ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ต่างพร้อมลงสนามเหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ให้ รุย ปาตริซิโอ เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง และ โรเจอร์ อิบันเญซ วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ ริค คาร์สดอร์ป กับ มัตธิอัส บีญ่า

คู่กลางวาง แซร์โจ้ โอลิเวยร่า คุมเกมร่วมกับ จอร์แดน แวร์กตูต์ โดยมี เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำเกมรุกร่วมกับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ โดยมี แทมมี่ อับราฮัม ยืนค้ำหน้าเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ชักลาร์ โซยุนชู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ทิโมธี กาสตาญ – เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอมันส์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, อเดโมล่า ลุคแมน – แพทสัน ดาก้า

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, จอร์แดน แวร์กตูต์, มัตธิอัส บีญ่า – เฮนริค มคิทาร์ยาน, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เกร์โร่ กรานเด้ (สเปน)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

Releated