จรวดอวกาศของ Nuri

Yoon ชื่นชมความสำเร็จของการปล่อยจรวดอวกาศของ Nuri ว่าเป็น ‘ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม’

ประธานาธิบดี ยุน ซุก ยอล ยกย่องความสำเร็จในการปล่อยจรวดอวกาศ นูรี เมื่อวันพฤหัสบดี

โดยกล่าวว่าเป็น “ความสำเร็จอันยอดเยี่ยม” ซึ่งเป็นเครื่องหมายของเกาหลีใต้ที่เข้าสู่กลุ่มเจ็ดมหาอำนาจอวกาศยุนกล่าวในถ้อยแถลงที่ออกหลังจากรัฐบาลยืนยันความสำเร็จของการเปิดตัวไม่นาน

“ความสำเร็จของการปล่อยยานนูรีครั้งที่สามถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในการประกาศว่าเกาหลีใต้ได้เข้าร่วมในมหาอำนาจอวกาศ G-7” เขากล่าว พร้อมระบุว่ามีเพียงสหรัฐฯ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น รัสเซีย จีน และอินเดียเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในการส่ง

จรวดอวกาศของ Nuri

ดาวเทียมที่สร้างเองขึ้นสู่วงโคจรด้วยจรวดที่ปลูกเอง

“มุมมองของโลกเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอวกาศของสาธารณรัฐเกาหลี และอุตสาหกรรมที่ล้ำสมัยจะเปลี่ยนไปอย่างมาก” เขากล่าว โดยอ้างถึงเกาหลีโดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ

ยุนยังกล่าวอีกว่า การปล่อยครั้งที่สามถือเป็นก้าวสำคัญจากการเปิดตัวครั้งก่อน เนื่องจากได้ส่งดาวเทียมที่ใช้งานได้จริง 8 ดวงขึ้นสู่วงโคจร ไม่ใช่ดาวเทียมจำลองเพียงดวงเดียว

และแสดงความยินดีกับสถาบันวิจัยการบินและอวกาศเกาหลี, การบินและอวกาศฮันวา, อุตสาหกรรมการบินและอวกาศเกาหลี, นักวิจัยและช่างเทคนิคเกี่ยวกับพวกเขา การทำงานอย่างหนัก.

Yoon อยู่ที่สำนักงานประธานาธิบดีเมื่อการเปิดตัวเกิดขึ้น

เขาเยี่ยมชมห้องในอาคารสำนักงานประธานาธิบดีซึ่งเจ้าหน้าที่ประธานาธิบดีรวมตัวกันเพื่อรับชมการออกอากาศของการเปิดตัว และจัดวิดีโอคอลกับรัฐมนตรีวิทยาศาสตร์ อี จอง-โฮ

ซึ่งอยู่ที่ศูนย์อวกาศนาโรทันทีหลังจากประสบความสำเร็จ ตามการระบุของประธานาธิบดี โฆษกของ Lee Do-woon ยุนได้รับรายงานสรุปเกี่ยวกับผลลัพธ์และเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเปิดตัวร่วมกับพนักงานของเขา ลีกล่าว

Yoon ยังได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับผู้ช่วยของเขาเพื่อฉลองความสำเร็จของการเปิดตัว


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ identification-card.com อัพเดตทุกสัปดาห์

แทงบอล

Releated