แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมคว้านักเตะใหม่มาเสริมทีมอีกราย

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้านักเตะใหม่มาเสริมทีมอีกรายในตำแหน่งแบ็คขวา เนื่องจาก ซานติอาโก้ อาริอาส กองหลังทีมชาติ โคลอมเบีย วัย 30 ปียังไร้สังกัด แม้ว่าตลาดในช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลงไปแล้วก็ตาม

เดลี่ มิเรอร์ รายงานเมื่อ 10 ก.ค.ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งท่าเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มอีกรายแม้ตลาดจะปิดลงไปแล้วเนื่องจากทุกสโมสรสามารถคว้าตัวพ่อค้าแข้งฟรีเอเจ้นต์มาร่วมทีมได้

ซานติอาโก้ อาริอาส

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อเมืองผู้ดีอ้างว่าผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ ยังตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็คขวาเนื่องจาก ซานติอาโก้ อาริอาส กองหลังทีมชาติ โคลอมเบีย วัย 30 ปียังไร้สังกัดหลังถูก แอตเลติโก มาดริด ลอยแพออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์เพื่อนำมาเป็นคู่แข่งของ ดีโอโก้ ดาโลต์

อาร่อน วาน บิสซาก้า

และอาจปล่อย อาร่อน วาน บิสซาก้า ออกจากสโมสรในตลาดเดือนม.ค.หลังจากพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอของทั้ง เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล โดย เทน ฮาก ระบุว่าอดีตพ่อค้าแข้งทีม คริสตัล พาเลซ ยังอยู่ในแผนของเขาแม้ซีซั่นนี้จะได้ลงสนามแค่สี่นาทีเท่านั้น

สำหรับ อาริอาส ถูกทีม ตราหมี ซื้อมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ หรือราว 467 ล้านบาท แต่แทบไม่มีบทบาทในทีมเท่าที่ควรเนื่องจากได้ลงเล่นแค่ 51 นัดเท่านั้นตลอดระยะเวลาสี่ปีกับถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ และถูกปล่อยให้ เลเวอร์คูเซ่น กับ กรานาด้า ยืมตัวในซีซั่น 2020/21 และ 2021/22 ตามลำดับโดยซีซั่นสุดท้ายที่เขาได้รับใช้ต้นสังกัด ดาวเตะละตินซึ่งติดธงไปแล้ว 54 นัดได้ลงบู๊ใน ลา ลีกา แค่ 14 นัดเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

ufa slot

Releated