โรแบร์โต เด แซร์บี

ทิม เชอร์วู้ด แนะว่า เชลซี สมควรหวนกลับไปดึง โรแบร์โต เด แซร์บี

ทิม เชอร์วู้ด อดีตกุนซือทีม สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ออกปากชี้แนะ เชลซี ว่าสมควรหวนกลับไปดึงตัว โรแบร์โต เด แซร์บี นายใหญ่ทีม ไบรท์ตัน มาคุมทีมอีกครั้งหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สิงห์บลูส์ พ่ายคารังให้กับทีม นกนางนวล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชลซี กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่อีกหนหลังจากปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งไปแล้ว และตกเป็นข่าวกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ โดยปัจจุบันพวกเขาดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมาคุมทัพเป็นการชั่วคราว

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ เชลซี แพ้สามนัดรวดนับตั้งแต่จะเพิด พ็อตเตอร์ออกไป เชอร์วู้ด ก็ได้ลงความเห็นว่า ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนสมควรทาบทาม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนปัจจุบันของทีม นกนางนวล มารับช่วงแทน พ็อตเตอร์ เนื่องจากนายใหญ่ชาวเมืองพิซซ่าได้พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีไม้ลายมืออย่างชัดเจนแล้ว

ทิม เชอร์วู้ด

เชลซี

“เด แซร์บี้ น่าจะอยู่ในหัวของคุณ ผมไม่รู้ว่า เชลซี กำลังรออะไรอยู่” กูรูคนดังระบุเมื่อ 16 เม.ย.

“พวกเขาต้องการผู้จัดการทีม พวกเขาก็แค่ไปคว้าเขามา ผมไม่อยากให้ ไบรท์ตัน เสียผู้จัดการทีมอีกครั้ง แต่เหตุผลเดียวที่อาจทำให้ เชลซี ไม่ดึงเขาก็เพราะ แกรม พ็อตเตอร์ ทำให้พวกเขาผิดหวัง”

โรแบร์โต เด แซร์บี

“แต่ เด แซร์บี้ คือตัวจริง เขาเป็นผู้จัดการทีมของแท้ เชลซี ยอมจ่าย 21 ล้านปอนด์เพื่อฉุด พ็อตเตอร์ มา และเขาไม่ดีเอาซะเลย”

นอกจากจะทำงานแทน พ็อตเตอร์ ในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เด แซร์บี้ ยังปั้นดาวรุ่งขึ้นมาได้หลายรายโดยเฉพาะ อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าไอริช

ซึ่งในขณะเดียวกัน เชื่อว่าเขาจะย้ายมาเรียกฟอร์มเก่งของ มิไคโล มูดริค ปีกค่าตัวแพงของ เชลซี ได้ด้วยเนื่องจากทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ identification-card.com

แทงบอล

Releated